Mùa Tết đang gần kề, đây cũng là lúc mà du khách lên kế hoạch cho tour du lịch Đông Bắc Tết nguyên đán 2020 của mình. Bạn sẽ tìm được cho mình không khí yên bình ở các làng quê miền núi phía Đông Bắc. Và chắc chắn rằng, với khung cảnh núi rừng hùng vĩ và sương mù huyền ảo sẽ đem lại cảm giác an yên nhất cho du khách khi đặt chân tới nơi đây. Những trải nghiệm thú vị ở lần đi du lịch Đông Bắc Tết nguyên đán này sẽ tạo cho bạn những điều ý nghĩa và ấn tượng của cuộc sống. Nào hãy cùng chúng tôi khám phá qua các điều cần phải làm khi đến vùng đất này nhé!



Điều cần làm khi đi tour du lịch Đông Bắc Tết nguyên đán 2020


Du lịch Tết Đông Bắc  nguyên đán tới cổng trời Quản Bạ

Cổng trời Quản Bạ – Hà Giang là địa điểm mà du khách nào cũng cần phải tìm tới trong chuyến đi chơi miền Bắc lần này. Để tới được cổng trời Quản Bạ, bạn cần phải đi qua các cung đường đèo để tới được đỉnh đèo cao chót vót. Đây là địa điểm phù hợp cho du khách muốn tìm nơi khác lạ và muốn chạm tay tới trời của mình. Đứng trên cổng trời, bạn hoàn toàn chụp được khung cảnh của thung lũng Sà Phìn và thị trấn Tam Sơn đầy thơ mộng ngay bên dưới. Trong khung cảnh sáng sớm với làn sương mây mù nhẹ thì đây quả thật là khung cảnh đáng nhớ cho chuyến đi tour du lịch trong nước tới  Đông Bắc Tết nguyên đán này.

Khung cảnh trời ban cho vùng đất Hà Giang một cảnh tượng hùng vĩ. Du khách sẽ được trông thấy cảnh trời và đất từ trên cao với độ cao tới 1500m sau khi vượt qua những bậc thang bằng đá tại đây. Cảnh tượng mây mù hòa quyện vào nhau tạo nên cảnh đẹp như chốn bồng lai của xứ tiên cảnh. Đây là một địa danh thật tuyệt để cho du khách có dịp ngắm nhìn thiên nhiên một cách thỏa thích.

Đến với cột cờ Lũng Cú

Địa điểm cột cờ Lũng Cú là nơi gắn lá cờ quốc gia ở cực Bắc của Việt Nam. Đây là địa điểm gắn cá cờ lớn bay phất phới trong làn gió ở đỉnh cao của vùng núi Đông Bắc. Nhìn cột cờ Lũng Cú, bạn sẽ thấy khung cảnh một cột cờ cao sừng sững đứng vững ngay trên đỉnh núi Rồng. Khẳng định cực Bắc của đất nước Việt Nam, nơi lưu giữ rất nhiều lịch sử và chiến công của cha ông ta. Trong hành trình du lịch Đông Bắc Tết nguyên đán 2020 tới cột cờ Lũng Cú. Bạn cần phải hoàn thành 389 bậc đá để tới được cột cờ. Đứng từ trên này, bạn có thể ngắm nhìn được bao quát khung cảnh của cao nguyên đá Đồng Văn. Đây được xem là kiệt tác của tạo hóa dành cho người dân Đông Bắc. Phía xa xa là những dãy ruộng lúa bậc thang xanh mướt tạo nên nét đẹp đặc trưng của khung cảnh miền Bắc.

Địa điểm du lịch Việt Nam này đã được khai thác và tạo thành nơi tham quan cho du khách muốn trải nghiệm và ngắm nhìn lãnh thổ quốc gia từ trên cao. Sẽ là một trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn cho du khách khi tới đất Hà Giang. Nơi được mệnh danh là vùng đất với khung cảnh đất trời giao thoa.

Tour Du lịch Đông Bắc Tết âm lịch 2020 đến với hồ Ba Bể

Bạn đang tìm cho mình một điểm đến đẹp cho dịp đi tour du lịch Đông Bắc Tết âm lịch 2020 thì hồ Ba Bể là điểm đến hợp lý nhất. Đây là hồ nước ngọt lớn nằm ở Bắc Kạn và nằm trong địa phận vườn quốc gia Ba Bể. Hồ Ba Bể là khu vực rộng lớn với nước trong xanh màu ngọc bích, điểm đến này có đặc điểm là nổi bật là rộng giữa núi rừng vùng Đông Bắc. Tới hồ Ba Bể vào dịp Tết âm lịch, du khách sẽ được đón chào bởi những lễ hội chỉ có nơi đây như đua thuyền, ném Còn hay những buổi hát truyền thống của người dân tộc ở địa phương.

Đến với vùng đất của nước và núi rừng bao quanh, du khách sẽ có dịp được nghỉ ngơi sả hơi sau một thời gian dài làm việc mệt mỏi trong năm. Những bạn nào yêu thích hòa mình vào thiên nhiên thì có thể ngủ lại các bản làng để tận hưởng được bản sắc dân tộc ở đây qua chuyến đi du lịch đông bắc tự túc.

Thưởng ngoạn tour Đông Bắc Tết nguyên đán 2020 ở Mẫu Sơn

Đối với dân phượt thì Đỉnh Mẫu Sơn là nơi rất đáng để xách xe chạy đến du lịch. Nhưng lần này, chúng tôi khuyên bạn nên đặt tour Đông Bắc Tết nguyên đán 2020 tại các công ty lữ hành để có một chuyến đi thuận tiện và an toàn hơn. Để tới Mẫu Sơn, du khách sẽ phải di chuyển khoảng 200km từ Hà Nội theo hướng quốc lộ 4 tới Lạng Sơn. Đây là địa điểm đẹp trong thời gian thực hiện tour Đông Bắc Tết nguyên đán.

Đỉnh Mẫu Sơn nổi tiếng là nơi có không khí lạnh mỗi khi gió đông về. Đặc biệt, vào dịp đông thì đỉnh Mẫu Sơn phủ lên mình một màu trắng xóa của tuyết tạo nên khung cảnh lạnh lẽo nhưng vẫn đẹp cho du khách tham quan. Khi tới Mẫu Sơn vào dịp xuân của tour du lịch Đông Bắc Tết nguyên đán 2020, bạn sẽ có dịp dạo chơi quanh đỉnh núi để chụp ảnh kỷ niệm; Hoặc tối là thời điểm mà du khách được thỏa thích tham gia vào các hoạt động đốt lửa trại để giao lưu với nhau và tán gẫu với người dân.

Để có thể tạo nên chuyên đi chơi du lịch Miền Bắc ý nghĩa và thú vị nhất. Du khách cần phải tham khảo ngay những điều nên làm trong dịp đi trải nghiệm du lịch Đông Bắc Tết nguyên đán 2020 này với người thân.

Tag: Du lich, May be dai, mai xep, may be dai, mai xep, phuong hoang co tran, dai ly du lich, truong gia gioi, dai ly uy quyen du lich, nhượng quyền